Logitech Mouse เม้าส์ไร้สาย Wireless รุ่น M171























ข้อมูลจำเพาะของ Logitech Wireless Mouse M171
คุณสมบัติ
  • คุณเคยประสบปัญหาแบบนี้หรือเปล่า? ซื้อเม้าส์มาใช้ไม่นานก็เสีย เวลาใช้ก็เลื่อนยากไม่แม่นยำ จับเม้าส์ไม่ถนัดมือ เม้าส์ตอบสนองช้า ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่ต้องหยิบเม้าส์ขึ้นมาใช้ และปัญหาอื่นๆ อีกสารพัด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าคุณใช้ Logitech Mouse Wireless รุ่น M171 (GrayBlack) เม้าส์คุณภาพดีที่มีราคาย่อมเยา และทนทานใช้ได้นาน หมดทุกปัญหาที่เคยเจอมา ให้การใช้งานของคุณราบรื่นไม่ติดขัด ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว
  • คุณสมบัติเด่น

    ตอบสนองรวดเร็วและแม่นยำ จับกระชับมือ
    Logitech Mouse Wireless รุ่น M171 (GrayBlack) ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม หรูหรา มีรูปทรงเป็นธรรมชาติ เพรียวบาง ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ใช้งานสะดวก จับกระชับมือ ไม่มีสายมาเกะกะวุ่นวาย รองรับการใช้งานยาวนานหลายชั่วโมง เเละเม้าส์นี้มีการตอบสนองที่แม่นยำ ทำให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้น 

    น้ำหนักเบา รูปทรงกะทัดรัด
    Logitech Mouse Wireless รุ่น M171 (GrayBlack) ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการเล่นที่ยาวนาน มีน้ำหนักที่เบา ฐานรองทำจากวัสดุอย่างดี ช่วยลดแรงเสียดทาน จึงเคลื่อนย้ายได้อย่างเรียบลื่นและแม่นยำ รองรับการใช้งานได้ทั้งคนที่ถนัดมือขวาและมือซ้าย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้จับกระชับมือและพอดีกับนิ้ว มอบความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้เม้าส์ให้แก่คุณ

ใบเสนอราคา


โปรดระบุข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน

เพื่อที่ทางเราจะได้ติดต่อกลับหาท่านได้อย่างรวดเร็ว

Visitors: 71,430